Họp báo cáo tiến độ chuẩn bị Hội nghị ISV20 và Hội thảo 15 năm phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO ở Việt Nam

Chiều ngày 9.11.2022, Ban Tổ chức Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa lần thứ 20 tổ chức họp báo cáo tiến độ thực hiện Hội nghị (từ ngày 21.11.2022 – 26.11.2022). Chủ trì cuộc họp: đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, PCT UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức, các thành viên BTC và nhóm chuyên gia tư vấn xây dựng và phát triển CVĐC.

Đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, PCT UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức báo cáo chung tiến độ chuẩn bị Hội nghị
Các thành viên Ban Tổ chức trao đổi tại cuộc họp

Hội nghị quốc tế về hang động núi lửa lần thứ 20 (ISV 20) và “15 năm phát triển Công viên địa chất toàn cầu UNESCO ở Việt Namdo tỉnh Đắk Nông đăng cai tổ chức với sự phối hợp về mặt chuyên môn của Viện khoa học địa chất và khoáng sản cùng Bảo tàng thiên nhiên Việt Nam. Theo đó, đến thời điểm hiện tại, Đắk Nông đã thành lập Ban tổ chức,  Ban cố vấn, các Tiểu ban giúp việc và phân công nhiệm vụ cho các thành viên.

Đắk Nông cũng đã xây dựng Website song ngữ về ISV20 và lịch trình của hội nghị. Việc khảo sát xây dựng các tour tham quan theo lịch trình ISV20, thực hiện các clip truyền thông quảng bá về hội nghị hang động, xây dựng chủ đề chính của Hội nghị cũng đã được triển khai thực hiện…

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã cùng nhau đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như cơ sở lưu trú, nơi ăn nghỉ cho các đại biểu tham gia hội nghị; các vấn đề giao thông, môi trường,  kinh phí cho các hoạt động liên quan…

Phó chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh yêu cầu các địa phương, sở, ngành, cần chung tay, phối hợp, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công việc chuẩn bị để tổ chức hội nghị thành công, xây dựng hình ảnh đẹp về Đắk Nông trong mắt bạn bè quốc tế.  

Đến nay, công tác chuẩn bị vẫn đang gấp rút thực hiện nhiều công việc để đảm bảo hoàn thành các nội dung theo kế hoạch.

Share bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on telegram

Bài viết mới nhất

Văn hoá

Du lịch

Địa chất

Địa chỉ

Đường 23/3, p. Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa,

Tỉnh Đăk Nông.

Liên hệ

Phone: (+84) 2613 93 93 93

Share on facebook

2199/QÐ-UBND