Tham gia Hội nghị Mạng lưới Công viên địa chất Châu Á

Hội nghị Mạng lưới Công viên địa chất châu Á Thái Bình Dương lần thứ 6 (APGN) đã diễn ra từ ngày 03 – ngày 6/9/2019 tại CVĐC toàn cầu UNESCO Rinjani-Lombok, Indonesia, thu hút khoảng 600 khách tham dự đến từ 30 quốc gia. Chủ đề chính của Hội nghị lần này tập trung vào Công viên địa chất toàn cầu của UNESCO hướng tới duy trì cộng đồng địa phương và giảm thiểu rủi ro tai biến địa chất (Geohazard).

Bộ trưởng Bộ Văn hóa và Giáo dục Indonesia phát biểu khai mạc hội nghị

Tham dự Hội nghị, đoàn đại biểu tỉnh Đắk Nông, do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh làm Trưởng đoàn đã có bài trình bày, giới thiệu về Công viên địa chất Đắk Nông – Xứ sở của những Âm điệu và tham gia gian hàng triển lãm tại Hội chợ các công viên địa chất toàn cầu.

Mạng lưới CVĐC Việt Nam tại Hội nghị

Các đại biểu cũng đã được tham quan và trải nghiệm các tuyến du lịch độc đáo của Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Rinjani.

Người dân ở thung lũng Sambalun giao lưu cùng các đại biểu tham quan

Kết thúc chuyến công tác, đoàn đại biểu tỉnh Đắk Nông đã hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ học tập kinh nghiệm về xây dựng và phát triển mô hình CVĐCTC; Đồng thời, quảng bá hình ảnh CVĐC Đắk Nông đến với bạn bè khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 

Share bài viết:

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
Share on telegram

Bài viết mới nhất

Văn hoá

Du lịch

Địa chất

Địa chỉ

Đường 23/3, p. Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa,

Tỉnh Đăk Nông.

Liên hệ

Phone: (+84) 2613 93 93 93

Share on facebook

2199/QÐ-UBND